Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

Nam nhân mang thai thai đôi 100% nhé O_O

Hợ…hóa ra tình trạng của Thu Nhi nhà chúng ta cũng không phải không có thật đâu nhé. Đúng là thế giới muôn hình vạn trạng mà!!!

Câu chuyện thứ nhất:

Gửi bởi: hoang anh

Nguồn lấy tư liệu: http://chat247.vn/chuyen-la-nguoi-dan-ong-co-bau-doi-511-news.aspx

Chuyện lạ người đàn ông có bầu đôi không những gây bất ngờ cho nhiều người mà ngay chính anh ta còn ngạc nhiên ngơ ngác không hiểu nổi!!!
 

Sự thật là người đàn ông có bầu 50 tuổi sống tại Birmingham đã bị shock khi nhận được một lá thư mời anh đến siêu âm bào thai trong bụng của mình.

Dan ong co bau

Sau khi siêu âm, bác sĩ đã kết luận rằng: Rất có thể ông Hilton sẽ sinh đôi.
Theo nguồn tin từ Sky News, Hilton Plettell đã nhận được một lời mời đến bệnh viện của trường đại học Norfolk và Norwich để xác định xem anh đã mang thai được bao lâu.

Người đàn ông có bầu tâm sự: Plettell nói rằng: “Tôi hoàn toàn bất ngờ, điều này là không thể. Tôi đã trở thành một thằng hề và bạn bè tôi luôn lôi nó ra để trêu trọc tôi”.

“Lá thư đó đề đúng tên, ngày sinh và số chứng minh thư nhân dân của tôi nên tôi đã tin lá thư đó không phải là một trò đùa quái ác, nó là thật”.

Anh nói thêm: “Mọi người ngày càng đùa cợt, trâm trọc tôi nhiều hơn. Khi tôi đi qua câu lạc bộ bi-a mà mọi ngày tôi vẫn thường ghé qua, đã có người nói: “Oh, bà mẹ và đứa con kìa”. Một vài người bạn đã nói với tôi hãy đến bệnh viện Norwich như những bà mẹ khác và nhắc tôi nhớ đội thêm tóc giả vào!”

Hầu hết mọi người cho rằng việc Plettell mang thai là do những sơ suất trong một lần anh điều trị sỏi thận vào 20 năm trước tại bệnh viện East Anglia. Bệnh viện East Anglia đã phải xin lỗi ông vì sơ suất này.

 

Câu chuyện thứ hai:

Sanju Bhagat mang hai người em trong bụng suốt 40 năm

Ông Sanju Bhagat sống tại thành phố Nagpur (Ấn Độ) đã sống với cái bụng to như bà bầu trong suốt 40 năm. Cho tới tận 6/1999, Sanju Bhagat bị tức thở và đau bụng dữ dội. Gia đình đã đưa ông tới bệnh viện.

Ban đầu, các bác sĩ phỏng đoán ông Bhagat đang mang một khối u khổng lồ trong bụng và quyết định mổ để cắt nó ra. Tuy nhiên, chỉ sau vết cắt đầu tiên, một dòng chất lỏng đã tuôn ra từ bụng của người bệnh nhân kì lạ này.

Điều kinh ngạc không chỉ dừng lại ở đó. Cái mà các bác sĩ nghĩ là “khối u” hóa ra lại là hai cơ thể sống có chân tay, thậm chí, bộ móng tay đã mọc khá dài. Đó thực chất là 2 người anh em sinh đôi đã nằm lộn trong cơ thể của ông Sanju Bhagat khi cả ba còn nằm trong bụng mẹ.

P/s: Còn lại một vài trường hợp chuyển giới thì ta không trích nữa nhé. Bởi vì thực ra nó cũng chả có gì lạ lắm. Dù sao thì cũng rất phục những “người đàn ông” dũng cảm như vậy. ^_^

5 phản hồi

  1. ax chuyện này có thật hà nàng làm s có dc nhỉ?

    • Thế mà có thật nên ta mới trợn tròn mắt lên ngạc nhiên như thế chứ (là cái biểu cảm này nè: O_O) ^^. ^.^~Says “cheese”~ :”D

      • uh uh ta biết mà đừng mở to mắt nữa hk đau mắt h cố hoàn thành di thu nha cố lên cố lên ta đợi hoàn thành đọc lun cho hay chứ đang lúc hồi hộp nàng cúp ngang xương ^^ cố lên nhé lâu lâu ta sẽ ghé qua động viên nàng

      • Nhớ đấy nhé[?]. Ta là tiểu hồ ly dễ thương a~, không có “nguyên khí” là tèo téo teo đấy ^^.[?] ^.^~Says “cheese”~ :”D

  2. nhìn cái bụng đáng sợ quá ~~~~ ==

Lời thì thầm từ bóng đêm

