Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

[Siêu đoản văn của Raph] – SĐ1: Lấy bất biến ứng vạn biến (Hiện đại, HE)

[Tôi yêu cô, cô yêu anh, anh yêu tôi. Câu chuyện tình yêu của chúng tôi tóm gọn lại trong cái vòng luẩn khuẩn không lối thoát ấy.]

– Anh hai, sao anh có thể để em gái yêu dấu của anh trở thành bánh bèo như vậy?

[Cô rưng rưng nước mắt nói với tôi: “Nếu có thể chọn lựa, em nhất định sẽ yêu anh.”]

– Yêu thì làm được gì? Cậu nhất định là của tôi. Nếu như con nhóc này cướp nổi thì cho nó thử đấy!

[Thế nhưng tôi cười không nổi. Một chữ “nhất định”, lại đi cùng một chữ “nếu như”.

– Này tên nhóc kia, đừng tưởng làm bạn thân của ta lâu ngày thì ta sợ! Ta còn chưa tính sổ vụ nhà ngươi dám đè anh trai ta đâu!

[Ngay lúc này đây, điều tôi mong mỏi nhất chính là đánh vào bản mặt tên khốn đã làm cô rơi lệ, làm cô đau lòng.]

– Tôi theo đuổi cái ông anh luyến em gái của cậu, mệt muốn chết! Đã thế còn gặp con kì đà bất tử như cậu! Đương nhiên phải đòi quyền lợi thì mới công bằng!

– Đợi ta pha rượu rắn vào thức uống của nhà ngươi, xem ai đè ai? Công với cả bằng này!

– Cậu-làm-thử-xem!

[Nhưng tôi lại quên rằng, tôi cũng làm đau lòng một người tương tự. Bởi mắt xích cuối cùng của vòng tròn này, là anh yêu tôi.]

Trong một ngôi nhà nọ ngập tràn tình yêu, vị tiểu thuyết gia nào đó vẫn tiếp tục đánh máy, còn đôi bạn khắc khẩu nào đó vẫn tiếp tục gây lộn với nhau.

Lời thì thầm từ bóng đêm

