Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

[Siêu đoản 10] — Đó là một câu chuyện ngôn tình ngược luyến bad ending

Hậu cung 3000 giai nhân hắn chỉ yêu mình nàng. Thế nhưng ánh mắt nàng chỉ dõi theo y, vì y mà cười, vì y mà rạo rực tâm can.
Đêm hắn cường nàng, phi tần của hắn, nhận được là lời chất vấn nàng nói trong nước mắt: “Hoàng thượng, người không thể thủ thân như ngọc vì Ngô tướng quân sao?”.
Thời khắc ấy, hắn chợt nhận ra rằng, hắn sẽ chẳng bao giờ có được trái tim của nữ nhân này.

4 phản hồi

  1. Chủ nhà ơi, cho mình xin đăng đoản của bạn lên page được không a, hứa sẽ ghi nguồn

    • Ừ. Ghi nguồn thì mình ok :v :v Với cả cho mình xin link luôn nhé :3

  2. https://www.facebook.com/TAPnham15vn

    Page mình đây :3 mong bạn ủng hộ a :3

  3. Ta thích cái kiểu siêu đoản rồi nghen =)))))

Lời thì thầm từ bóng đêm

