Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

[Siêu đoản văn của Raph]–17. Trái tim nhiều ngăn

~

Người ta nói, trái tim có nhiều ngăn. Một ngăn tôi dành cho cha mẹ, một ngăn tôi dành cho bạn bè. Một ngăn tôi dành cho người vợ cùng tôi vượt qua gian khó. Một ngăn tôi dành cho con gái bé nhỏ.

Trái tim đã chật chội, còn cậu, chỉ có thể bí mật gửi vào hồi ức mà thôi.

Máy bay cất cánh, mang đi một trái tim toàn vẹn 4 ngăn, bỏ lại một trái tim không ngăn trống rỗng.

~

Lời thì thầm từ bóng đêm

