Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

[Mpreg fic] – Birthday Gift (k dành cho các tâm hồn trong sáng :v)

Quà tặng sinh nhật

Cảnh báo: lưỡng tính, hpreg / mpreg, sinh sản.

Tóm tắt: Ở nhà một mình vào ngày sinh nhật, Bobbi hối hận đã không nói cho gia đình của mình về việc mang thai.

Nguồn: Mpreg Central

Raph: Cảm ơn bạn Back to 16 (Lặng Lẽ Triêu Nhan) đã tìm cho mình bộ này để dịch (và 1 list những truyện khác nữa mà mình lười chưa dịch :p)

Ảnh: 1 số là ta tự tìm, 1 số ta lấy từ nhà nàng Du Miên nhé các tềnh yêu :3

Những ngày này dài hơn bao giờ hết. Bobbi đã mang thai một cặp sinh đôi quá sản kì được ba tuần. Không chỉ vậy, gia đình cậu thậm chí còn không biết rằng cậu đang có thai, và do đó cậu đã chẳng thể ở bên họ trong bất kỳ bữa tiệc nào mà cậu biết rằng họ sẽ đợi cậu, nếu như cậu không nói dối rằng mình bị ốm.

Tất nhiên, khởi điểm phần lớn sẽ là câu hỏi làm thế nào mà một cậu chàng có thể mang thai được. Những người quen cậu đều biết rằng cậu không chỉ là một người bình thường. Cậu được sinh ra như một người lưỡng tính; có khả năng tính dục của cả nam và nữ, cùng với cả hai cơ quan sinh dục ngoài. Cậu đã luôn luôn tự hỏi tại sao mình phải có âm đạo.

Cậu thậm chí còn không có ngực. Mặc dù trong quá trình mang thai của mình, núm vú của cậu đã sẫm màu hơn; giống như một người phụ nữ mang thai. Nhưng cậu vui mừng rằng ít nhất cậu đã không phát triển ngực.

Cậu vẫn luôn coi mình là một chàng trai, và nghĩ rằng âm đạo của mình vô giá trị ngoại trừ việc tăng chút tình thú khi quan hệ tình dục. Cậu đi tiểu và xuất tinh giống như bất kỳ người đàn ông bình thường nào khác. Cậu không bao giờ có kì kinh nguyệt. Thế nhưng, tới khi cậu mang thai, cậu mới chính thức áp dụng những gì cần sử dụng cho phái nữ mà mình được cung cấp.

Để sinh sản.

Vì vậy, khoảng thời gian trong tháng này dường như ngày một dài. Cậu bị giam trong chính nhà mình, TV đang chiếu thứ gì đó mà cậu thực sự chẳng hề quan tâm. Thở dài, Bobbi nhìn xuống chiếc bụng quá sản kì của mình. “Các con phải ra sớm một chút thì ba mới có thể về với gia đình và bạn bè được chứ …”

images (38)

Như để trả lời, cậu rên lên khi cảm thấy một cơn co thắt Braxtion-Hicks (“co thắt tiền sinh” hoặc “co thắt giả” báo trước thời kì sinh sản sắp đến, trạng thái co thắt rời rạc, không thường xuyên) siết chặt lấy chiếc bụng mang thai của mình. Cậu xoa hai bàn tay lên bụng , cố gắng để giảm bớt cơn quặn thắt. Những cơn co thắt Braxtion-Hicks nghiêm trọng xuất hiện đến giờ đã là hai tháng liên tiếp. Một tuần gần đây, cậu thậm chí đã có triệu chứng sợ hãi cơ co thắt giả như thế này.

Vậy mà vẫn chẳng thấy đứa nhỏ nào.

Lắc đầu, gân xanh cậu phủ kín đầu, Bobbi lại trở về ghế bành, một chân gác lên trên tay vịn. Cậu đã trải qua khó chịu ở giai đoạn này, vào lúc quá kì sinh nở được một tháng. Cậu biết cậu nên đi đến bệnh viện và phá nước ối để sinh chỉ định, nhưng cậu đã từ chối. Cậu không muốn ở bất kì nơi nào tương tự như một bệnh viện. Không phải trong ngày sinh nhật của cậu.

Họ chọc, thúc, và quấy nhiễu cậu trong suốt thời kỳ mang thai là đủ rồi; việc sinh nở nên là công việc của cậu chứ không phải của họ. Nhưng vào lúc này cậu lại hối hận về quyết định đó.

Cậu cũng đã hối hận vì đã không tới chỗ Alex và North . Họ là những người duy nhất biết về việc mang thai của cậu, đã chào đón đứa trẻ và giúp đỡ cậu trong chín tháng qua, hơn cả những gì cậu có thể kì vọng. Cậu đã từ chối tới nhà họ để dự một bữa tiệc nho nhỏ chúc mừng chính mình, nhưng bây giờ đó lại là những gì cậu ước mình đã làm.

Bobbi chán khủng khiếp. Cậu muốn được ra ngoài vui vẻ, hoặc ít nhất là được quan hệ tình dục.

Cậu cười; quãng thời gian sau đó đã không dừng lại chỉ vì cậu mang thai. Thực tế, cậu đã có quan hệ tình dục nhiều khi mang thai hơn bao giờ hết trong cuộc đời mình. Rõ ràng khá ít các câu lạc bộ và quán bar cậu muốn tới để gọi một gã ngon nghẻ thích lên giường với một tình lữ có bầu.

Chỉ một vài ngày trước đây, ngày sau cùng cậu ra ngoài, cậu đã hẹn với một trong những bạn tình của mình và dành nhiều thời giờ với hắn ta. Cậu đã hy vọng quan hệ tình dục sẽ tạo nên các cơn co thắt sinh sản, nhưng nó đã không xảy ra. Dù sao thì, chuyện xảy ra theo hướng nào cậu cũng đều chẳng hài lòng.

Rên rỉ, cậu nắm lấy một cái gối ra khỏi chiếc ghế nơi cậu nằm và kéo nó lên mặt, hét qua lớp vải. “Mình điên mất nếu cứ bị giam trong quá nhiều ngày thế này!” Cậu rên rỉ một lần nữa khi nhận ra bây giờ mình phải đi tiểu; lại nữa.

Ném chiếc gối vào TV, gắt gỏng càu nhàu khi cố gắng ngồi dậy. Chiếc bụng quá sản trình của cậu đã lớn khiến cho việc lên xuống khó khăn đáng kể. Điều này tệ gấp đôi thai phụ bình thường, vì cậu đang mang thai đôi. “Hai đứa thực sự chẳng kiên nhẫn gì hết!” Cậu xoa phía dưới chiếc bụng nặng nề của mình với một nụ cười.

Mặc dù phàn nàn, cậu vẫn yêu lắm việc mình đang có mang. Cậu không thôi chờ đợi những chàng trai bé bỏng đến với vòng tay mình thay vì phát triển bên trong ba chúng. Cậu muốn nhìn thấy màu mắt của bọn nhỏ, màu tóc, những đặc điểm mà chúng được thừa hưởng từ cậu.

Cậu xoay sở để dụng sức nâng người khỏi ghế (Cậu không thể chờ đợi lâu hơn để sử dụng phòng tắm trừ khi cậu muốn có một tai nạn) (?) và rên rỉ, lạch bạch đi từ phòng khách ra tới phòng tắm. Đầu đứa bé đầu tiên được nghỉ ngơi vững chắc trong xương chậu của cậu, nơi mà nó đã sa xuống quá thấp khiến cho việc đi bộ khó khăn hơn bao giờ hết.

Cậu bước đến phòng tắm cho khuây khỏa trước khi gặp một sự cố trong chiếc quần bò chuyên dùng cho thai sản của mình. Từ lúc ở một mình, cậu thậm chí không bận tâm đóng cửa, tựa như chẳng ai có thể thấy cậu. Khi đã xong xuôi, cậu rửa tay và nhìn vào gương để ngắm chiếc bụng phình to của mình.

Cậu quay sang một bên, mỉm cười trìu mến khi vén lên chiếc áo phông quá khổ của mình để ngắm khối cầu sáng bóng và căng chặt kia, nơi em bé của cậu đang nghỉ ngơi và phát triển. Cậu đặt tay lên bụng để cảm nhận, làn da căng lên. Cậu đã có một số vết rạn, nhưng cậu chẳng quan tâm. Cậu lướt ngón tay lên vòng rốn quá cỡ.

“Ít nhất các con sẽ không chú ý vòng rốn của ba.” Cậu cười, chơi với vòng rốn của mình như cậu đã từng làm thời trung học. Chẳng có gì đáng chú ý khi bụng cậu phẳng, nhưng bây giờ thì chiếc bụng đã to lên và nặng trĩu, vòng rốn gồ ra gây nhiều chú ý.

Nhìn vào gương một lần nữa, cậu tạo tư thế chụp ảnh bên chiếc bụng ngoại cỡ, cười rạng rỡ.

tumblr_mc8sujMkoc1qjb5tzo1_1280

Cậu cảm thấy khá hơn khi nhìn thấy có bao nhiêu em bé của mình đang trưởng thành bên trong cậu. Bobbi tự ngâm nga và nặng nề rời khỏi phòng tắm, chiếc áo sơ mi phủ lên ngực lộ bụng.

Nhấc điện thoại di động khỏi giường, cậu trở vào phòng tắm và một lần nữa giơ lên, chụp chính mình một tấm. Cậu đã tự chụp có lẽ đến vài trăm bức ảnh trong thời kỳ mang thai, qua từng giai đoạn. Cậu đã có một cuốn sổ lưu niệm đủ các thời kì.

Cậu rất thích nhìn lại ba tháng đầu, và giờ thì, chứng kiến cái thai và những đứa trẻ phát triển lớn tới cỡ nào.

Cố gắng hết sức để trông sexy trong một bức ảnh khác, cậu dừng lại siết lấy chiếc bụng nặng nề. Một cơn co thắt Braxtion-Hicks khác tới, lần này khá đau đớn. Những lần trước không như thế, mặc dù chúng cũng rất khó chịu. Tuy nhiên đây là một lần khá đau đớn. Cậu nắm chặt cạnh của bồn rửa để giữ thăng bằng và rên rỉ, rồi tức thì ngồi xụp xuống.

Khi nó đi qua, cậu thở hổn hển, nhìn vào bụng mình. “Đó không phải là một … cơn co thắt giả bình thường …” Đặt điện thoại xuống, siết lấy các cạnh của bồn rửa mặt, nhấc mình lên, rên rỉ trong khi cậu đặt một bàn tay lên chiếc bụng bầu. “Chỉ một ngày trước hai đứa vẫn còn trên mặt ảnh.”

Cười một cách mệt mỏi, cậu nhấc điện thoại và lạch bạch rời khỏi phòng tắm, quyết định tốt hơn hết mình nên ngồi xuống. Khi cậu vào nhà bếp, một cơn co thắt đầy đau đớn ập tới khiến cậu to tiếng rên rỉ gấp bội. Cậu ôm chiếc bụng nặng nề, co rúm lại và rên rỉ qua các cơn co thắt.

tumblr_n3a9zj4HxU1rbzzhxo1_250

Cậu giơ tay ra và một tay siết chặt lấy ngực, tay kia vẫn đang giữ chiếc bụng đang đến sản trình cùng lúc hổn hển thở qua các cơn co thắt. “Ôi Lạy Chúa …” Cậu hấp khí, nhìn xuống chiếc bụng cứng như đá khi cơn co thắt qua đi. Điều đó chắc chắn đã không còn là các cơn co thắt Braxtion-Hicks bình thường.

Đôi mắt màu nâu sẫm mở to nhận ra vấn đề, Bobbi hạ mình trên ghế. “Các con thực sự biết cách chọn thời điểm nhỉ?” Cậu xoa chiếc bụng lồ lộ ngoài không khí vì cậu vẫn chưa kéo áo xuống. Cậu cắn nắm tay của mình, nhận ra bản thân đã bắt đầu sản trình thật sự với những cơn co thắt đầy đau đớn và liên tục không ngừng.

images (48)

Cố gắng không hoảng sợ, Bobbi buộc mình tỉnh táo lại và cầm lấy một chiếc bát, đổ đầy rượu vào, cùng một chiếc kéo cậu đặc biệt chuẩn bị để cắt dây rốn. “Được rồi Bobbi, bình tĩnh … Khoảng thời gian này thực sự phải đương đầu với nó.” Cậu tự động viên mình bằng cách đặt hai tay một cách vững vàng trên bồn rửa mặt.

Với chiếc bụng treo thấp bên dưới, cậu rên lên, đung đưa qua lại để cố gắng và xoa dịu nỗi đau của cơn co thắt. Đôi mắt cậu nhắm nghiền, nhưng chúng chợt mở ra và đột nhiên cậu hổn hển thở gấp. Một chất lỏng kịch liệt vọt ra ngoài bắn tung tóe khỏi âm đạo và thấm ướt đẫm quần cậu.

Nắm chặt một tay để đỡ chiếc bụng phình trướng, cậu nhắm mắt thật chặt. “Thực sự xảy ra rồi …” Cậu thở hổn hển và rên rỉ suốt cuối cơn co. Sau khi nó qua đi, cậu đứng thẳng lên và lách hông cởi chiếc quần dùng cho thai sản. Cậu để nó trượt xuống và bước ra khỏi nó..

Để nó lại nơi nó chỏng trơ trên sàn bếp, cậu lạch bạch ra khỏi nhà bếp và quay trở lại phòng ngủ của mình, nơi cậu cần thay quần ra. Khi cậu luồn chiếc quần qua hông, cậu cảm nhận được một thứ cứng rắn từ phần mông đặt trên giường, cơn co thắt dạ con siết chặt chiếc bụng nặng nề.

8

Lớn tiếng rên rỉ trong đau đớn, nắm tay cậu siết chặt tấm chăn.

7Nước ối đã vỡ có vẻ chỉ càng làm tăng các cơn co thắt. Cậu nhìn xuống chiếc bụng đang chuyển dạ của mình, các cơ thắt chặt và siết lấy để đẩy ra em bé ra ngoài. Nhăn nhó vì đau đớn, dù thế nào cậu cũng phải cố gắng cởi chiếc quần đùi ra.

Bobbi đá nó ra xa mình khi cơn co thắt trôi qua, chừa cho cậu chút thời gian để thở và hồi phục. Cậu không nghĩ rằng các cơn co thắt thực sự lại đau đớn và mãnh liệt đến thế. Không hề giống như những tháng ngày cậu chịu đựng những cơn co thắt Braxtion-Hicks. Chúng chẳng là gì so với lúc này!

Với những cơn co thắt ngày một liên tục, cậu biết con mình sắp được sinh ra, cậu chẳng bận tâm việc cần phải thay vào bộ đồ lót sạch sẽ. Thay vào đó, cậu cởi áo mình ra và bỏ nó xuống sàn. Hoàn toàn lõa lồ, cậu nhấc mình khỏi giường và xiêu vẹo đi vào phòng tắm, nơi cậu chuẩn bị dùng.

bde42e6d55fbb2fbbe372c284d4a20a44623dcf3

Khi chiếc bồn đầy nước ấm, cậu thư giãn bản thân rằng đây chỉ là một khóa học sinh nở khác mà cậu từng trải nghiệm. Cậu rên lên, dang rộng hai chân tới mức mà chiếc bồn tắm cho phép và siết lấy các cạnh bồn tắm trong khi tay kia xoa chiếc bụng đang mang thai đầy nặng nề. “Bình tĩnh nào, không sao đâu, chúng ta sẽ làm được …”

Vào gần cuối sản kì, cậu đã quyết định rằng sinh sản dưới nước sẽ là tốt nhất nếu cậu muốn làm điều đó đơn độc tại nhà. Khi nước đầy bồn tắm hơn, nó xoa dịu cơn co thắt nhưng không hoàn toàn  vì chiếc bụng kềnh càng của cậu vẫn  trồi lên trên mực nước. Khi nước sắp tràn, cậu tắt vòi và ngả lưng.

Cậu muốn làm điều đó ở đây, tự sinh cặp bé trai của mình trong bồn tắm.

Một vài cơn co bóp sau đó khiến cậu gần như thét lên, đầu em bé đầu tiên của cậu vào sản đạo và càng ngày càng trượt xuống. Lúc này khuôn mặt của cậu đã ướt đẫm mồ hôi. Chạm một tay vào giữa hai chân, cậu cảm thấy đầu đứa bé đã lấp ló ngoài sản đạo. Khi cậu rút tay lại, cơn co thắt ập tới và chính lúc này đây cậu bắt đầu sinh sản, dùng sức rặn xuống.

Nước ấm đã giúp cậu, nhưng nó chẳng ích gì cho cơn thiêu nóng dữ dội mà cậu cảm nhận được trong âm đạo của mình khi đầu đứa bé trồi ra. “Ôi Lạy Chúa!” Cậu hét lên trong đau đớn, nghiến răng suốt cơn co thắt và dùng tẫn sức lực mà rặn. Tuy nhiên, khi nó qua đi, cậu cảm thấy một áp lực trong hậu môn cậu chưa từng trải qua trước đó.

2d1d6c3e6709c93d9f63e3269e3df8dcd000545d

Áp lực này khó chịu và đau đớn, và khi cậu đổi tư thế trong bồn tắm để thử xem có thoải mái hơn không, cậu rên lên; nhận ra rằng mình đã quên kéo trong nhà bếp. “C-Chết tiệt …” Cậu nguyền rủa. Cậu cần chúng và cả chiếc kẹp khi cắt dây rốn nếu cần thiết.

Thế nên cậu phải rời bồn tắm.

Thở hổn hển, cậu nhấc mình lên chút để tháo nước. Nếu cậu dự định ra ngoài, cậu muốn làm đầy cái bồn tắm với nước nóng mới vì lúc này nước cũ đã bắt đầu lạnh và không giúp gì nhiều cho cậu nữa. Khi cậu nỗ lực để kéo mình ra khỏi bồn tắm, dạ con của cậu lại liên tục co thắt. Cậu cảm thấy như cơ co thắt đã tới nhiều gấp bội.

Cậu vô cùng khó khăn kéo mình ra khỏi bồn tắm giữa những cơn co thắt và chiếc bụng nặng nề của mình, cùng với phần đầu của em bé trồi ra ngoài âm đạo. Áp lực không ngừng nơi hậu môn không chỉ không giảm, trên thực tế, nó càng có vẻ tồi tệ hơn sau mỗi cơn co. Thở hổn hển một cách khó nhọc với những nỗ lực của việc ra khỏi bồn tắm, cậu nhận ra nước đã tháo hết.

Cậu bật công tắc trở lại và bắt đầu một bồn tắm mới, sau đó chậm chạp liêu xiêu đi ra lấy cái kéo và kẹp. Cậu gần đến nhà bếp tới nơi nhưng rồi bị cơn co thắt ngăn lại, đóng băng cậu tại chỗ khiến cậu phải nhờ bức tường mới chống đỡ được bản thân. Cậu rên rỉ, hất ngược đầu ra sau lúc đôi chân tách rộng.

10

Cậu bắt đầu rặn xuống thì đột nhiên có một dòng chất lỏng nóng ấm vội vã tuôn ra khỏi hậu môn. Thở hổn hển vì bất ngờ, Bobbi nắm chặt bụng mình bằng một tay và tay còn lại thì với ra sau, cảm nhận lỗ hậu. ” Đ-Điều này không thể xảy ra! C-Con không thể đi ra theo cách đó!”

Hiện tại cậu đang rất hoảng loạn, Bobbi thở hổn hển và hít thở qua cơn co rồi xiêu vẹo chạy vào nhà bếp. Cậu thậm chí không hề ôm ngực khi cơn co thắt khác đến, cậu lấy một chiếc ghế để hỗ trợ, cùng lúc dạng hai chân và rặn xuống khó nhọc. Cậu hét lên, đứa đang cố gắng đi ra khỏi hậu môn của cậu đã di chuyển xuống thấp hơn, hậu môn cậu phồng căng lên với chiếc đầu của đứa nhỏ.

4

Sức nóng càng tệ hơn khi mà nó không chỉ đến từ âm đạo. “K-không! Đừng ra theo cách đó!” Cậu đã khóc, ấn tay mình cố định trên chiếc lỗ. Hiện tại cả hai đứa trẻ đang cố gắng đồng thời đi ra. “Các con không thể đi ra cùng một lúc!” Cậu khóc lớn.

Bobbi nắm lấy chiếc kéo và kẹp rồi bắt đầu xiêu vẹo trở về vào phòng tắm. Cậu suýt thì làm rơi chúng khi một cơn co thắt khác tới. Cậu đặt cả kéo và kẹp xuống, khóc nấc lên khi cơn co thắt trở nên tồi tệ hơn. Ngồi xổm xuống ngay nơi cậu đang đứng, cậu dùng sức, rên lên khi lũ trẻ trong sản đạo trượt hơn xuống âm đạo vì âm đạo đã gồ ra tới điểm rộng nhất.

Sau đó, cậu hất đầu ra sau và thét lên, đầu của đứa bé vọt ra theo dòng chất lỏng mới phun trào. Hít thở khó khăn sau khi cơ co thắt trôi qua, cậu chạm vào giữa hai chân mình để cảm nhận đầu đứa bé đang mắc trong âm đạo. “C-Chết tiệt, đây … không phải là cách nó nên xảy ra …” Bobbi thở hổn hển.

Lấy tay giữ lấy đầu gối, cậu cúi đầu để cố gắng và nắm bắt hơi thở, nhưng cơn co  thắt khác lại đến và cậu phải rặn xuống. Đứa bé thứ hai lại khiến mông cậu gồ lên khi nó cố gắng đi ra mà không có kết quả. Cậu gần như kiệt sức sau các cơn co thắt. Lũ trẻ giữa hai chân cậu vẫn ở đó mà vai chúng chẳng hề xê dịch.

Bobbi đột nhiên cảm thấy nước dưới bàn tay của mình và rồi cậu mở mắt, đôi mắt màu nâu sẫm mở rộng khi nhìn thấy nước chảy ra từ phòng tắm. “Oh, shit! Bồn tắm!” Cậu nguyền rủa, rên rỉ. Nước vẫn chảy và giờ đây đã tràn. Đến tận thời điểm này, chẳng có thứ gì theo kế hoạch.

Cậu lết trên sàn, vì tại thời điểm này đây chân cậu chẳng thể đứng lên lại được nữa. Ngay khi cậu xoay sở tới bồn tắm nơi nước đã tràn, cơn co thắt khác lại đến. Cậu rên rỉ, dụng sức một cách khó khăn. Một vai của đứa bé đầu tiên đã lộ ra, cậu thở hổn hển, chạm vào giữa hai chân mình để cảm nhận đứa trẻ đang mắc tại đó.

“C-Chờ một lúc nữa …” cậu thở hổn hển, cố gắng ngồi dậy để tắt vòi nước. Cậu rướn người lên, tắt vòi ngay khi một cơn co khác lần nữa ập tới. Cậu rên rỉ, chạm vào giữa hai chân để đỡ đứa bé, thở hổn hển và rên rỉ khi rặn xuống. Vai còn lại bật ra, và với một lần dài dùng sức khổ sở, cậu nhẹ nhàng kéo, đứa bé trượt ra ngoài và nhào vào vòng tay cậu.

Thở hổn hển, cậu kéo em bé của mình lên nhìn nó, đôi mắt sáng lên với những giọt nước mắt của niềm vui khi ngắm nhìn đứa nhóc cậu vừa sinh được. “Đứa con bé bỏng của ba … háo hức làm sao ...” Bobbi thở hổn hển, bồng em bé trong cánh tay mình trong khi từ từ đứng dậy; bất chấp khó khăn. Cậu vẫn còn một đứa bé lấp ló trồi ra trong trong hậu môn mình.

Cậu từ từ thực hiện theo cách của mình để trở lại nơi cậu đã để kéo và kẹp, đặt đứa bé xuống giường nơi cậu cố định dây rốn và cắt nó bằng chiếc kéo vô trùng. Cậu cúi xuống giường, rên rỉ trong khi một cơn co thắt khác đến. Đứa bé đang trồi ra khỏi hậu môn của cậu chẳng có bất bất kỳ tiến triển nào khi cậu dùng sức rặn, nhưng cậu vẫn cố gắng xoay sở để xử lý sau sinh của đứa đầu tiên.

Giờ đây cậu đã kiệt sức và chỉ muốn tất thảy đều đã xong xuôi.

Bò lên giường và đặt đứa con trai đầu tiên nằm trên chiếc gối bên cạnh, cậu dang rộng chân mình và bật khóc, rặn xuống theo một cơn co thắt khác. Cậu nắm lấy đầu gối và xốc chúng lên, cung cấp càng nhiều không gian để cậu có thể chắc chắn đứa bé đi ra được khỏi mông mình.

Cậu suy kiệt hoàn toàn sau khi co thắt trôi qua, đôi mắt nhắm chặt, ngực thở phập phồng. Đôi mắt cậu bất chợt trợn trừng khi cậu cảm thấy một chất lỏng ấm nóng ào ạt phun ra khỏi âm đạo. tumblr_n3a9zj4HxU1rbzzhxo2_250Thở hổn hển, cậu ngồi dậy và nhìn xuống đám nước phía dưới. “Ô-ôi Thiên Chúa, mình …mình sinh ba !?” Cậu rên rỉ, ngã sụp xuống và siết chặt chiếc bụng vẫn còn thai nghén nặng nề của mình.

Cơn co thắt của đứa bé này đến ngay sau đó và cậu đã bật khóc khi dùng sức. Em bé thứ ba di chuyển xuống sản đạo dễ hơn nhiều so với đứa đầu, nhưng nó đã không trồi ra ngoài ngay lần rặn đầu tiên. Cậu thở hổn hển và xoa xoa chiếc bụng chửa của mình. Lũ trẻ trong hậu môn khiến hậu môn cậu căng phình lên đầy đau đớn.

Khi cơn co thắt tiếp theo lại tới, cậu đã dụng hết sức lực có thể, rặn xuống một cách khó khăn, trong khi  giữ cho hai đầu gối co lên và chân dang rộng. Bất thình lình, cậu hét lên khi đứa bé đang lấp ló ngoài hậu môn bật ra cùng với máu và chất dịch ối ào ạt xổ ra cùng với nó. Tuy nhiên, trước khi cậu ngừng rặn, đầu đứa bé trong âm đạo của cậu bật ra ngoài và cậu hét lên.

5eabde11728b4710f44b4b1dc2cec3fdfd032381

Những đứa trẻ của cậu sắp đi ra cùng một lúc. “Không-ggggggg … Không … Dừng lại!” Cậu vò đầu bứt tai, mái tóc nhuộm xanh của cậu rối bù. “K-Không thể sinh hai đứa cùng một lúc…! Ngh …” Cậu ngập ngừng chạm giữa hai chân và cảm thấy đầu của cả hai đứa bé, cậu rên rỉ khi cơn co thắt mới lại tới.

Với chiếc bụng đang trở dạ, cậu nắm chặt lấy đầu gối một lần nữa và rặn xuống. Cậu lại rặn hết sức, gào lên khi hai đứa trẻ trong hậu môn cậu đi ra nhiều hơn. Lũ nhỏ trong âm đạo cậu đang cố gắng thoát ra, nhưng chưa thể. Xương chậu cậu quá khít chặt cho cả hai đứa bé; nó sẽ làm cho cả hai đứa sinh ra khó khăn hơn.

Cậu hổn hển bắt lấy nhịp thở của mình. Nhưng chẳng có tác dụng! Cậu không phải một người có khung xương lớn, hai đứa sẽ bị mắc kẹt bên trong cậu mất! Sự hoảng loạn bắt đầu nhen nhóm, cậu lăn người sang bên. Bobbi gắng sức bắt lấy đầu gối, rên rỉ khi một cơn co thắt tới mà cả hai đứa trẻ đều đã cố sức thoát ra ngoài.

images (28)

Cắm sâu móng tay vào ga giường, cậu rặn xuống nương theo cơn co thắt. Chân cậu đã dạng ra rất rộng tới mức bụng cậu lõm xuống nệm. Cả hai đứa trẻ đang cố gắng chen chúc ra khỏi cậu cùng một lúc, và Bobbi lại lần nữa phải kêu lên trong thất vọng khi cơn co thắt qua đi.

Khi một chút nước ối đi ra, cậu cúi gằm mặt và lại dụng sức. Lần này đứa bé trong hậu môn  đã có một bên vai bật ra một cách đầy khó khăn, và ngay sau đó vai của đứa bé trong âm đạo cậu cũng bị đẩy ra ngoài. Cậu run rẩy chạm vào giữa hai chân mình và đỡ lấy đứa trẻ trong âm đạo, rên rỉ đau đớn trong cơn co thắt mới.

Cậu rặn, sinh sản một cách khó khăn trong đau đớn, hy vọng những đứa trẻ đủ sức cho đến khi được sinh ra. Cậu thét lên khi cả hai lộ ra bên vai còn lại của chúng, cả hai bên đều mắc lại bên trong. Những cơn đau thiêu đốt phía dưới cậu giờ phút này đã quá sức chịu đựng bởi cả hai đứa trẻ đang kéo căng cậu cùng lúc.

Bobbi thở ra và rên rỉ suốt những cơn co thắt kế tiếp, gào lên trong niềm thôi thúc phải dùng sức. Cậu từ từ quỳ trên đầu gối, chiếc bụng phình to không cho phép cậu thấy em bé mắc giữa hai chân mình. Cậu nắm lấy đầu giường để giữ thăng bằng, bụng cậu lúc này ấn xuống đó trong khi cậu với tới giữa hai chân để đỡ đứa bé trong âm đạo.

tumblr_mztb9nNZHO1qgv0kbo1_500

Thở hổn hển nặng nề, cậu nhắm mắt lại và rặn xuống một lần nữa, cố gắng để giảm bớt các em bé đi ra. Cậu đưa tay còn lại tới hậu môn, giữ cho đứa bé này vẫn ở đó khi cậu sinh phần còn lại của đứa trẻ ra theo đường âm đạo. Cả hai vẫn đang cố gắng đi ra cùng một lúc. Điều duy nhất khiến cậu vui mừng trong giai đoạn này đó là đứa bé sinh bằng đường hậu môn lèn đủ chặt trong xương chậu của cậu đến nỗi nó chẳng thể vọt ra ngoài nổi nữa.

Đứa trẻ sinh theo đường âm đạo nhích ra ngoài nhanh hơn một chút so với đứa ra qua đường hậu môn, và ngay lập tức cậu đã đặt nó xuống. Thở hổn hển và rên rỉ trong khi cậu lại rặn xuống một lần nữa, lúc này cậu phải kiềm chắc đứa bé trong hậu môn bằng cả hai tay; kéo nó ra khỏi cậu chỉ một vài giây sau khi sinh xong đứa thứ hai.

Cậu đổ người ra sau với một đứa bé trên ngực và đứa còn lại ở giữa hai chân. Cậu vừa sinh ra hai đứa nhỏ cùng một lúc; bây giờ cậu đã có ba. Nhìn vào đứa nhỏ trong vòng tay, cậu thấy nó là một bé gái, đứa thứ ba mà cậu đã chẳng hề biết gì và rằng chưa từng mong đợi. Bobbi chộp lấy cái kéo, giữ và cắt đi dây rốn.

Sau khi đặt đứa bé đáng ngạc nhiên của cậu xuống nằm cùng đứa đầu tiên, cậu từ từ ngồi dậy và kéo lên đứa con còn lại của mình; đây là một trong những cậu bé mà cậu mong đợi. Cậu mỉm cười một cách mệt mỏi với ba đứa bé. “Ba đứa nhỏ bé bỏng của ta …” Cậu thở hổn hển, vui mừng khi cảm thấy có vẻ như không còn bất kỳ đứa bé nào trong mình nữa. Cậu cố định và cắt dây rốn cho con trai thứ hai của mình và đặt nó xuống với chị em nó.

Nhu bụng để xử lý hậu sinh, cậu rên rỉ, cùng lúc đẩy ra ngoài nhau thai của cả mấy đứa trẻ . Hiện tại, cậu đã cha của ba đứa nhỏ. Kiệt sức, nhìn ngắm những đứa con trông đầy sức sống của mình khi chúng đang nức nở bên cạnh, cậu nhìn quanh và lấy điện thoại của mình ra khỏi giường, nơi cậu đã để nó lại trước đó.

Tức tốc quay số, Bobbi nhìn các em bé mới sinh của mình và mỉm cười rạng rỡ hơn bao giờ hết. “Mẹ ơi … Có điều này … Con cần phải nói với mẹ …” Nhìn đồng hồ, cậu nhận ra bấy giờ chính thức là ngày sau sinh nhật.

End.

20 phản hồi

  1. thú tính quá đê cô

  2. hí hí hí hí! Chưa có đọc kịp mà pha

    • lại mất chữ rồi nàng @@

      • :)) Lúc ta ms lập wpr cũng hay bị như vậy :v Sau thì tự dưng lại hết.

  3. gio

    trí tưởng tượng của tác giả thật là dã man :v
    cơ mà tuôi thích
    :’)

    • Làm gì đã bằng mấy chị Tàu :))) Mấy bả còn bạch tuộc r ngựa r đủ thứ vừa SM vừa sinh cơ mà :))))

      • Lazydoll93

        Hic truyện này hồi lâu ta có đọc bản eng òi , h đọc được bản Việt thấy cảm xúc ghê gớm ^^
        Yêu nàng nhiều quá
        Mà nàng biết đam nào mà có bạch tuộc là đam nào vậy nàng @@

      • Ta cũng chả nhớ nữa vì đọc QT :v Đại để là em thụ làm cống phẩm cho thủy quái. Anh công chính là con bạch tuộc thủy quái đó. Sau thì ảnh thành người, XXOO với em xong thì ẻm có thai rồi đẻ ra 1 con bạch tuộc. Bạch tuộc con này lớn nhanh ghê gớm và cũng XX lại ba nó luôn =)))))

      • Lazydoll93

        éc cái tóm tắt làm ta nhớ đến cá nemo @@ thiệt là bt và thỏa mãn thú tính =))))))), mà nàng tìm hình dễ thương quá hiu hiu ^^

      • Ta đang beta lại đây :3 Câu cú gọn gàng hơn và nhiều hình hơn nhé :)))) Nhưng chưa repost >_<

      • gio

        t thì t k chơi vs thể loại SM, nhưng sinh song sinh bằng cả hai đường thì t lần đầu đọc. Lâu lắm mới có màn sinh tử kích thích như vậy. À, cô đọc vương gia hệ liệt chưa?

      • Chưa cô ạ. Hay hơm? :3

      • gio

        tầm trung cô ạ.
        Truyện này mà có video nhể :3
        Bản sửa thêm ảnh hợp lý hơn, dễ tưởng tượng
        Chung quy là ai lai kịt, i lớp iu /

      • T cũng thế :3 T còn tự thấy yêu t nữa là :))))))))

      • Lan Lanh Lợi

        Bạn ơi, truyện mà vừa SMvừa sinh là truyện nào vậy? Bạn cho mình xin cái tên đc ko? Nghe thôi mà thấy kích thích qúa :”)

      • Mình k thích SM nên k nhớ tên bạn ạ :v

  4. @@ công nhận mấy sếp bên Tây trí tưởng tượng bay xa thật. Ta đọc xong cái fic này mà không tưởng tượng nổi 2 đứa chui ra cùng lúc nó là như thế lào @@ độc thiệt!!!

    • Ta tìm thêm ảnh add vào mà cũng chỉ add đc mấy cái sinh 1 thôi. Có cái ảnh cuối cũng na ná 2 đường 1 lúc đấy nhưng nhìn k rõ lắm 😥

Trackbacks

  1. Danh sách tổng hợp các sản phẩm sinh tử văn, mpreg | Raphael

Lời thì thầm từ bóng đêm

