Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

[Siêu đoản văn của Raph]- 24. Mang thai

.Chín tháng trước, lần đầu tiên thấy người yêu chạy xộc vào nhà vệ sinh nôn thốc, tôi vội đến hỏi han, liền nhận được câu trả lời: “Chúng mình có em bé rồi anh!”. Lo lắng của mình bị chê cười, không nhịn được, tôi vừa yêu vừa giận lẫy, cốc vào đầu em ấy. Người yêu tôi là nam, còn tôi là gay. Tôi biết, nguyện vọng lớn nhất của em là có một đứa con.

Sau đó không lâu, em ấy ngất ở ngoài đường, được người ta đưa tới bệnh viện. Tôi mở cửa phòng bệnh, chẳng nói chẳng rằng, ôm em ấy thật chặt. Em nói trong nghẹn ngào: “Em muốn có một đứa con gái!”. “Ừ”, tôi đáp lại.

Chín tháng sau, bế một đứa bé gái trên tay, tôi đặt nó nằm cạnh em. Tôi vừa làm thủ tục, nó mang họ em nhưng sẽ là con tôi, cả đời này. Yên lặng nắm tay em, tôi phát thệ.

Chống đỡ với căn bệnh ung thư quái ác lâu như vậy, vào thời khắc ấy, trên giường ngủ của hai chúng tôi, em trút hơi thở cuối cùng.

8 phản hồi

  1. windisfreefreeiswind

    Tại Whyyyyyyyyyyyyyy * khóc ròng * đọc đến đoạn ngất t dự cảm không lành rồi mà. TRả lại con tym nguyên vẹn cho tuôi đi 😥 Buồn quá mà hay quá

    • B cũng biết phong cách viết tr kiểu “ấm áp” của t r mà :)))) Đừng khóc t thương :3

      • windisfreefreeiswind

        T biết mà vẫn nhảy vào, đúng là tự ngược bản thân mà. 😥 Thương t thì bà cho t mấy cái đoản HE đi :v

      • Ờ t đang nghĩ… Vẫn đang nghĩ… Vẫn tiếp tục nghĩ a~~~

      • windisfreefreeiswind

        -_- chả biết đến khi nào b mới “cải tà quy chánh”

  2. E mới tìm đc động của ss 😘😘 cơ mà oa oa oa~~~ sao lại như thế oa oa oa~~~~

    • Ai bảo em đọc đúng cái siêu đoản ngược :)) Thôi đừng khóc mà lụt nhà lụt cửa *Chùi nước mắt*

  3. Ss cho ra cái đoản văn hường đi 😝😝

Lời thì thầm từ bóng đêm

