Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

[Siêu đoản 59]– Cuộc gọi thứ 3

  1. Cuộc gọi thứ 3

Tôi với cậu ấy quy ước, nếu như giận nhau thì người giận có quyền từ chối 3 cuộc gọi điện thoại của người kia.

Tôi gọi đến lần thứ 2, cậu ấy vẫn chưa bắt máy.

Thế nhưng một lát sau thì đầu bên kia gọi tới, tôi cuống cuồng bắt điện thoại.

“ Đừng gọi mỗi ngày 2 cuộc như vậy nữa!”, Nhận điện thoại là chị gái anh. Tôi đã tưởng đó là anh.

“Nó mất 1 tháng rồi, bao giờ cậu mới chấp nhận sự thật?!”

Nếu ngày ấy tôi nhận cuộc gọi thứ 3, có phải anh sẽ không chạy tới tìm tôi, không xảy ra tai nạn hay không? Vậy nên anh giận tôi, vậy nên không bao giờ nhận cuộc gọi thứ 3 của tôi nữa.

Lời thì thầm từ bóng đêm

