Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

[Mpreg dịch] Our baby – chapter 1

Tên truyện: OUR BABY

Tạm dịch: EM BÉ CỦA CHÚNG MÌNH

Tác giả: ElviraTepes

Người dịch: JT

Link bản gốc: đây

Chapter 1

Falcon ngồi trên giường và xoa cái bụng tròn của mình. Cơn đau thắt bụng ập tới khiến cậu phải với lấy chiếc điện thoại và gọi cho người yêu của mình, Wolf. Sau bốn hồi chuông thì có có người nhấc máy, “Xin chào!”.

“Wolf, đã đến lúc rồi, em cần anh ngay bây giờ”. Wolf có thể nghe được những tiếng thở gấp của Falcon.

“Bình tĩnh Falcon, anh đến đây. Mọi việc sẽ ổn thôi, em chỉ cần thở đều và giữ bình tĩnh”. Wolf thậm chí có thể nghe tiếng Falcon cố gắng thở trong những cơn đau. “Anh sẽ đến trong vòng mười phút nữa, em hãy cố gắng thư giãn”. Wolf mỉm cười, sau đó anh mặc chiếc áo mưa vào rồi chạy ra xe. 

“Em yêu anh Wolf à”, Falcon nói và thở dốc. Cậu đặt hai tay ôm lấy chiếc bụng tròn của mình khi nó tiếp tục co thắt.

 “Anh cũng yêu em, Falcon”. Anh tắt điện thoại và bắt đầu di chuyển đến nhà hai người. Falcon xoa cái bụng lớn của cậu cứ mỗi cơn co thắt. Khi cậu chờ Wolf, cậu bắt đầu nghĩ về những điều hai người đã trải qua khiến cho cậu ra “nông nỗi” này.

*** (nhiều tháng trước)

Falcon ngồi bên cạnh giường, tay cậu đặt trên chiếc bụng đang đau đớn của mình. Chợt cậu cảm thấy buồn nôn. Một cách nhanh chóng, cậu rời giường và vội vàng chạy đến phòng tắm, cậu đã nôn cả bữa sáng mà Wolf đã làm cho cậu ba giờ trước.

Wolf nghe thấy tiếng người yêu của anh trong nhà vệ sinh và nhanh chóng đến đó. Anh thấy Falcon đang nôn ọe vào bồn cầu, cơ thể của Falcon khẽ rung lên mỗi lần cậu hít thở. Anh ngồi xuống sau Falcon, khẽ vuốt những sợi tóc vương trên khuôn mặt của người yêu, “Falcon, em ổn chứ? Anh thấy gần đây em cứ hay bị như vậy”.

“Em không biết, em như sắp chết hay sao á. Em nghĩ em cần gặp bác sĩ”. Nói đoạn Falcon ngả vào vòng tay của Wolf, “Đưa em đến bác sĩ ngay đi”.

“Được rồi Falcon, bình tĩnh nha, mọi việc sẽ ổn thôi”. Wolf đón lấy Falcon và dìu cậu ra xe. Anh để Falcon lên ghế và trở vào nhà lấy chìa khóa, sau đó nhanh chóng lái xe đến bệnh viện, anh càng cảm thấy lo lắng hơn sau mỗi lần Falcon rên rỉ. Khi xe đến bệnh viện thì Falcon đã thiếp đi vì quá mệt. Wolf dìu Falcon vào trong bệnh viện. “Tôi cần giúp đỡ, có gì đó không ổn với bạn trai của tôi”. Một người điều dưỡng đem đến một chiếc xe lăn và Falcon ngồi lên. Wolf đứng phía sau khi người ta đẩy Falcon đi. 

“Cô y tá ơi, cậu ấy sẽ ổn chứ?”, Wolf hỏi trong khi điền vào mẫu giấy mà y tá đưa cho mình. Cô y tá gật đầu với anh. Wolf hoàn thành xong mẫu đơn và chờ gặp bác sĩ để xem chuyện gì đã xảy ra với bạn trai của mình.

Ba mươi phút sau, bác sĩ bước ra khỏi phòng khám, “Ngài Anderson?”, Wolf đứng dậy và nhìn về phía bác sĩ. Vị bác sĩ bảo, “Bạn trai của anh ổn rồi, cậu ấy đang ngủ.”

“Tại sao ba tuần nay em ấy cứ hay bị nôn mửa vậy?”, Wolf thắc mắc.

“Cậu ấy đang mang thai. Cậu ấy nên sẵn sàng với chuyện này, chúng tôi phỏng đoán cậu ấy đã có thai được ba tháng rồi”.

“Tôi có thể gặp em ấy ngay bây giờ không?”

“Được chứ, hãy theo tôi”, nói đoạn vị bác sĩ dẫn Wolf vào trong căn phòng.

Wolf thấy người yêu của anh nằm dưới tấm mền trắng, cậu ấy trông như một thiên thần vậy. Wolf đến bên cạnh Falcon, nắm lấy tay của cậu. Wolf thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ về việc cả hai sẽ trở thành bố mẹ trong tương lai. Khẽ đưa tay vuốt tóc người yêu, Wolf khẽ cười  khi Falcon nhìn anh, “Anh lúc nào cũng muốn nghịch tóc của em vậy hả?”.

“Uhm, anh thích, em sao rồi?”, Wolf kéo một cái ghế đến bên cạnh Falcon.

“Đỡ hơn rồi, họ bảo em bị thế nào vậy?”, Falcon khẽ cười nhìn Wolf.

“Uhm, họ bảo rằng”, Falcon chăm chú nhìn Wolf, “Falcon, họ bảo rằng em sẽ có em bé đấy!”

Falcon ngồi bật dậy, “Cái gì? Sao có thể như vậy? Tụi mình đã cẩn thận lắm mà. Em không thể, làm sao mà em có thai được chứ?”

“Bác sĩ bảo em có thai ba tháng rồi”, Wolf nói và hôn lên trán của Falcon, “Anh hứa sẽ luôn bên cạnh em, chúng ta sẽ cùng nhau làm điều này”.

“Nhưng em chưa muốn có em bé, em còn quá trẻ. Phá thai đi được không?”

Wolf sững sờ, “Sao em có thể muốn giết con của chúng ta chứ? Anh sẽ không để điều đó xảy ra đâu, một nửa đứa bé là từ anh, anh không chấp nhận giết đi con của anh chỉ vì em không thích có em bé”.

“Hãy thử vào vị trí của em đi Wolf, em mới là người mang thai, không phải anh. Anh có thể tưởng tượng nổi việc khó khăn đến nhường nào khi một thằng đàn ông mang thai em bé không? Đây là việc của phụ nữ, và em không muốn làm nó, em thậm chí còn không muốn có sự hiện diện của đứa bé này!”. Wolf đi thẳng ra khỏi phòng, tựa người vào bệ tường. Cậu rớm nước mắt.

*~*~

Hai người đàn ông lái xe về nhà dưới bầu không khí yên lặng, bác sĩ đã đưa cho Falcon những viên vitamin để cậu sử dụng sau đó. Về đến nhà, Falcon lao ngay vào phòng ngủ của mình, tiếp tục khóc. Wolf bước vào phòng khách và thiếp đi trên chiếc ghế sô pha vì quá mệt. Wolf tỉnh giấc sáng hôm sau, anh thấy người yêu của mình đang ngồi trong bếp với độc mỗi chiếc quần denim. Wolf đi đến và lấy cho mình một cốc cà phê, “Falcon, anh xin lỗi vì đã quá lời với em tối hôm qua. Anh lẽ ra nên nhẹ nhàng hơn. Có thể anh không hiểu cảm xúc của em lúc này, nhưng mà anh muốn chúng mình giữ đứa bé này. Chúng mình đã thường xuyên nói về những đứa trẻ, vậy tại sao bây giờ mình lại bỏ đi?”

“Wolf, em cũng muốn có con chứ, nhưng không phải bây giờ, chúng mình thực sự chưa sẵn sàng, mình ở với nhau mới được có sáu tháng thôi. Anh đã hứa muốn em thế nào? Hạnh phúc đúng không? Mà em không hạnh phúc với việc này, mỗi buổi sáng em thức dậy, và nôn ra gần hết bữa ăn trong người, tâm trạng của em tệ lắm, em không thể chịu được”, Falcon đặt tay lên chiếc bụng phẳng lì của mình.

“Này, có một vài thứ mà anh có thể làm được”, Wolf nói và tiến đến cái tủ, lấy ra một chiếc hộp nữ trang nhỏ. Anh tiến đến bên Falcon, quì xuống trước mặt cậu. Wolf giữ chiếc hộp trước mặt anh và nói, “Falcon, anh đã chờ điều này lâu rồi”, Wolf mở chiếc hộp, bên trong là một chiếc nhẫn cưới màu đen, “Em đồng ý lấy anh chứ?”

“Ôi Wolf”, Falcon nhìn vào chiếc nhẫn, “Đương nhiên em sẽ lấy anh”, cậu ôm lấy Wolf khi anh đẩy chiếc nhẫn vào ngón tay cậu.

.

.

Về Mục lục

4 phản hồi

  1. Hóng tiếp nhé 😘😘🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
    Ah chỗ “việc của phụ nữa” sai chính tả chủ nhà ui.

    • JT

      Hehe vì gõ bằng tab nên nó bị chạy chữ ấy, tks cậu nhiều!

  2. Cậu ơi, nếu truyện là tr dài và có nhiều chương thì trong tên bài post cậu nhớ ghi nhé. Ở đây sẽ là như này: [Mpreg dịch] Our baby – Chapter 1.

  3. Tuôi thấy nó 22 chap và k biết là có còn viết tiếp nữa không. Dài vậy thì c lập 1 trang Mục lục riêng nhé? Góc phải có chữ W “Các trang web của tôi” -> Khung Public có thẻ “Trang”, c bấm vào [Add].
    Nếu t lập thì chỉ t ms update đc thôi nên c làm sẽ chủ động hơn. Có gì thì inb cho t nhé.

Lời thì thầm từ bóng đêm

