Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

[Mpreg dịch] THE EXPATRIATE – Part 1

Tên truyện: THE EXPATRIATE

Tạm dịch: NHỮNG KẺ THA HƯƠNG

Tác giả: dean_storm

Thể loại: work, scientist, mpreg.

Người dịch: JT

Link bản gốc: đây

.

.

Chapter 1: Hãng hàng không United Airline

Hãng hàng không lại bị tình trạng đặt quá vé lần nữa. Có nghĩa là tôi phải bay với ghế hạng phổ thông, cùng chuyến với tôi còn có hai người đồng nghiệp nữa. Krapper International là một công ty y tế đa quốc gia mà phòng mạch của nó có mặt trên khắp thế giới. Hiện nay họ đang hướng đến đầu tư ở quận 1, Hàn Quốc. Các phòng mạch của công ty y tế này chuyên nghiên cứu về thụ tinh và kế hoạch hóa gia đình. Hôm nay tôi bay cùng bác sĩ Dao và bác sĩ Kumar. Chúng tôi đã uống một ít không lâu trước khi cất cánh.

“Tim, cậu có tin nổi những thứ mắc tiền này là sushi không?”, bác sĩ Dao cố gắng nói lớn để lấn át tiếng ồn trên máy bay. Nó làm tôi giật cả mình khi đang mơ màng ngủ. Atlanta đã trở đêm khi tôi nhìn ra ngoài cửa sổ. Dao đang làm tôi hơi khó chịu khi anh ấy tựa đầu vào tay tôi mà ngủ. Anh tầm ba mươi tuổi, nhưng những nét Á châu trên gương mặt anh khiến anh trở nên già dặn hơn so với tuổi của mình. Một cô tiếp viên với chiếc váy ngắn ôm sát người đến và thông báo rằng có năm hành khách cần phải rời đi và sẽ được đền bù với phí hoãn chuyến bay kèm theo một chuyến bay miễn phí trong vòng một giờ nữa.
Một nhóm bốn cô gái trẻ đến và hỏi về việc họ muốn rời khỏi máy bay trước. Không còn ai ở lại. Dao bắt đầu càu nhàu và làm ầm ĩ, anh ta bắt đầu chỉ trỏ khắp nơi. Kumar thì buồn ngủ còn tôi thì cố gắng để không bị nôn đầy ra máy bay vì tôi đang bị say sóng. Một người tiếp viên đến và yêu cầu Dao rời khỏi máy bay. Bản chất “chiến đấu” bên trong Dao trỗi dậy khiến anh ta bắt đầu xô xát với tiếp viên. Những chuyện tiếp theo mà chúng ta có thể đoán được là hình ảnh của anh sẽ xuất hiện khắp các mặt báo và trên các hình ảnh biếm họa.

.

.
Chapter 2: Bản hợp đồng

Tôi thật mắc cỡ khi phải nói rằng mình đã ngủ gần hết mười tám tiếng đồng hồ trong suốt chuyến bay và bây giờ đầu óc tôi cứ lơ lửng, cảm giác không ngủ được mà cũng không thức được nữa thật là khó chịu. Tôi đang chờ Kumar ở ngoài phòng rửa mặt. Kumar là người trẻ nhất trong ba chúng tôi, anh ấy chỉ mới hai mươi tám đuổi. Anh đã tốt nghiệp ở Ấn Độ trước khi sang đây. Anh cao tầm năm feet bảy inch với mái tóc đen xoăn và một chiếc bụng bia. Tôi thì ngược lại, vừa tổ chức sinh nhật lần thứ ba mươi vào tháng trước. Tôi cao sáu feet ba inch với một thân hình thon gọn, mắt màu lam nhạt.
Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó chịu ở bảng điều tiết của sân bay, mặc dù chúng tôi đã được học một năm tiếng Hàn ở mức độ cao cấp. Tôi thì không thích ăn mực hay nấm nên chúng tôi di chuyển đến nhà hàng McDonald’s. Phần ăn cho trẻ em thật ngộ nghĩnh, nhà hàng đã tặng chúng kèm theo những món đồ chơi hình các loài vật biển trong hình ảnh các nhân vật hoạt hình. Tôi thì được tặng một đống hình hentai mặc dù tôi không thích chúng cho lắm.
Tôi gọi một chiếc xe để đưa chúng tôi đến Lion’s Den. Công ty hợp tác với chúng tôi trong vòng sáu tháng, mỗi chúng tôi được bố trí một căn hộ riêng để nghỉ ngơi. Căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi và mọi thứ đều trông giống hệt như ở nhà tôi. Tôi ở tầng bốn mươi hai. Thật may mắn, đúng như những gì tôi yêu cầu, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, tôi rất mong chờ sáu tháng tiếp theo của mình tại Hàn Quốc.

.

.

Trở về Mục lục

3 phản hồi

  1. Lót dép hóng tiếp ❤❤💐

  2. Tính thời sự cao vãi đái =)) nghe United xong dr Dao quen vãi ạ

    • JT

      Chắc là tác giả cũng có ý muốn nói đến :/

Lời thì thầm từ bóng đêm

