Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

[Mpreg dịch] THE EXPATRIATE – Part 3

Tên truyện: THE EXPATRIATE

Tạm dịch: NHỮNG KẺ THA HƯƠNG

Tác giả: dean_storm

Thể loại: work, scientist, mpreg.

Người dịch: JT

Link bản gốc: đây

Chapter 6: Đại lộ Hentai
Ngày hôm ấy trôi qua thật nhanh. Chúng tôi đồng ý gặp nhau trước chỗ làm của cậu ấy vì cậu ấy làm ca hơi trễ. Hôm nay là ngày hẹn đầu tiên nên chúng tôi quyết định đi chơi thật đơn giản. Tôi mặc một chiếc quần jeans bó sát và chiếc áo với dòng chữ “Make America Great Again”. Chúng tôi đã chat nhiều ngày trước đó qua Skype và quyết định sẽ ăn thử ở quán Nandos mới mở ở đại lộ Hentai. Từ nơi làm của Scotty mất năm phút đi bộ và hôm ấy con đường đông kín người, phụ huynh dẫn con đến chơi thật nhiều vào dịp cuối tuần.
Chúng tôi thật sự “căng thẳng” khi mà thấy hàng dài người xếp hàng chờ vào quán. Chúng tôi thực sự đã rất đói nên tôi đề nghị cả hai cùng về căn hộ của tôi. Lời đề nghị của tôi thật táo bạo và Scotty thực sự rất thích nó. Sống ở căn hộ Lion’s Den hơn một tháng nhưng tôi chưa bao giờ mời ai đến nhà và nấu ăn. Kumar đã gặp một cô nàng rất xinh và họ bắt đầu hẹn hò. Tôi rất ít khi thấy anh ấy ra ngoài làm việc và khi đi ngang qua căn hộ của anh ấy, tiếng rên la phát ra từ bên trong nhắc nhở tôi phải tôn trọng quyền riêng tư của anh ấy!
Tôi nướng một con gà và một ít khoai, cả hai chúng tôi dùng bữa cùng với một ít rượu. Chúng tôi cùng nhau nói về mùi thơm của gà nướng, thức ăn và mọi thứ trên đời. Tôi hiểu nhiều hơn về cậu. Tôi đã chuẩn đoán đúng về bệnh tình của cậu, và biết rằng cậu không còn mẹ. Mẹ cậu lấy bố cậu chỉ để có được thẻ xanh và sau đó bỏ cha cậu đi, cha cậu trở nên một gã nghiện rượu sau khi bà ấy bỏ đi. Chúng tôi cũng nói về bệnh tình của cậu, cậu mắc hội chứng Tourette khi cậu lên mười hai và nó trở nên tệ hơn khi mà cậu không thể phát âm nổi một từ. Tuy nhiên, bác sĩ Huang đã giúp đỡ cậu rất nhiều.

.

.

Chapter 7: Thêm một chai nữa em ơi…!
Âm nhạc thật quyến rũ, ánh sáng yếu ớt từ những ngọn đèn đường hắt vào phòng, không khí thoảng mùi gà nướng, hương nước hoa của Scotty thật quyến rũ, chúng tôi đã uống đến chai Pinot thứ ba rồi. Scotty bảo rằng chỉ cần thêm một chai nữa và như vậy buổi tối của hai người sẽ thực sự hoàn hảo, lúc này đã ba giờ sáng. Cậu ấy bước loạng choạng vào nhà bếp để tìm khay rượu của tôi. Tôi bảo nó nằm ở giữa kệ nhưng mà thật buồn cười vì nó có đến hai mươi bốn cái kệ và Scotty chả biết kệ ở giữa là kệ nào.
Tôi chậm rãi bước vào nhà bếp, Scotty đang cuối người trước một cái kệ để tìm rượu. Quần của cậu căng ra như thể nó sắp rách đến nơi khi cậu cuối người thấp hơn. Tôi đứng sau cậu, hai đầu gối của tôi mềm nhũn khi cậu lấy tay xoa mông của mình và mông của cậu thì đang ở ngay háng của tôi. Cậu rối rít xin lỗi và bảo rằng đấy là vì chứng rối loạn của cậu. Cậu lấy chai rượu, đứng dậy và dựa vào tôi. Bằng một cách nào đó, động tác của cậu gây ra một tiếng rách lớn. Cậu nhìn tôi và nói, “Tại em hết”.
Cậu lấy chai rượu, bỏ vào bồn chứa, chúng tôi khuệnh khoạng bước vào phòng ngủ. Tôi không còn kiểm soát bản thân mình được nữa, quần của tôi từ từ tụt ra, tôi lấy bao con sói. Căn bệnh của Scotty phát lên, cậu mất kiểm soát và ngã vào tôi, tôi đỡ lấy cậu. Tôi mang bao vào, trong một phút giây nồng cháy, chúng tôi bắt đầu bữa tiệc tình yêu, ngoài trời thoảng mưa lất phất.

.

.

Chapter 8:  Một người đàn ông lịch lãm trên đường, một con quái vật trên giường.

Chúng tôi quần nhau như hai con thú hoang trên giường. Tôi nhấn con gà trống to khỏe tám inch của mình vào trong cậu một cách lạnh lùng, tiếng rên từng hồi của cậu vọng vào không trung thanh vắng của căn hộ, ngoài trời tối đen như mực, tiếng mưa vẫn rả rích ngoài hiên. Tiếng sấm sét gầm vang như thể át đi tiếng ra lên của tôi và cậu ấy. Cậu nhỏ của Scotty thì năm inch, nó đung đẩy nhịp nhàng mỗi nhịp lên xuống khi cậu ấy đang cưỡi trên tôi. Dòng gen châu Á trong cậu thể hiện rất rõ ràng khi con gà trông của cậu không có nhiều lông. Hai hạt đậu của cậu ấy thật to và nhét đầy vào họng của tôi khi cậu gồng lên thật căng, thớ cơ giữa hai đùi cậu thật hấp dẫn…

Chúng tôi quần nhau trên giường có lẽ rất lâu vì khi tôi và cậu đã xuất hết binh ra trận thì bình minh đã ló dạng. Scotty dựa vào lòng tôi, ngủ thiếp đi. Đây có lẽ là giấc ngủ nồng nàn nhất cuộc đời của tôi. Khi tôi tỉnh dậy, đồng hồ trên bàn đã điểm ba giờ chiều. Tôi xoay người tìm Scotty nhưng cậu đã rời đi. Tờ note nhỏ cậu để lại trên gối viết rằng cậu đã có một đêm thật tuyệt nhưng cậu phải đi công việc một tí, nó rất quan trọng.

Tôi trải qua hết ngày trong tâm trạng lâng lâng như ở trên mây, tôi cứ nghĩ về những gì xảy ra tối hôm qua. Cuối tuần trôi qua thật nhanh khi mà tôi chờ Scotty đến để chúng tôi có những lần tiếp theo. Thứ hai đến và tôi phải gặp một vài bệnh nhân. Các cặp đôi ở Hàn có vẻ như thích ý tưởng mang song sinh và nhiều hơn nữa. Tôi đoán có ít nhất ba cặp đôi đã đến gặp tôi và hỏi về y một điều, là mang song thai hay nhiều em bé một lúc. Khuôn mặt tỉnh ruồi của tôi chắc phải được tin tưởng lắm vì các cặp đôi hình như đều tin rằng tôi có thể cấy nhiều trứng vào cho họ, tuy nhiên tôi không bao giờ cấy nhiều hơn ba.

.

.

Trở về Mục lục

2 phản hồi

  1. Gỡ pass ra cho nó dễ đọc cậu ạ. Đặt pass bài đăng k hiện lên newfeed của wordpress đâu. 😦
    Xong mỗi lần cmt lại phải đăng nhập (nếu đọc qua app đt). Rõ lằng nhằng ấy.

  2. À, với những từ là từ mượn, k có trong tiếng Việt thì cậu để in nghiêng nhé (VD: tờ note -> từ note in nghiêng).
    Những đoạn mà dùng toàn bộ tiếng Anh thì phải có chú thích dịch (VD: “Make American great again” -> đánh dấu * rồi chú thích bằng tiếng Việt ở dưới của đoạn văn đó).

Lời thì thầm từ bóng đêm

