Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

[Thanh Ảnh] – THÔNG BÁO

Gửi các bạn độc giả đang theo dõi bộ Thanh Ảnh,

Do một số vấn đề cá nhân của mình nên mình rất xin lỗi các bạn, mình không tiếp tục edit Thanh Ảnh trong thời gian này được nữa. Nhưng các bạn đừng lo, đây cũng là bộ truyện mà mình rất thích nên mình sẽ không drop truyện, mình sẽ quay lại với tiến độ 1tuần/1chương vào tháng 1/2018. Trong thời gian này mình có thể vẫn nhưng ko đều đặn được.

Cảm ơn các bạn đã đọc. Một lần nữa mình vô cùng xin lỗi các bạn,

Trang Kiều (10/7/2017).

.

.

Vài lời của Raph: Trong thời gian cô editor Trang Kiều nghỉ, nếu tôi có thể xếp được lịch thì t cũng sẽ edit một ít nhưng không thường xuyên. Bù lại, với sự trở lại của cô Linh Linh thì “Lưu niên tự thủy” sẽ quay trở lại với tiến độ 1 tuần/1 chương như xưa *ơn giời*. Thêm vào đó, cuối tháng 9 có hai bộ nữa sẽ lên sàn là “Ảnh Thập Tam” và “Bệ hạ, người như thế rất dễ mất đi ta” của nhân sự mới trong nhà. Mong độc giả đón đợi.

 

7 phản hồi

  1. Reyne Nguyễn

    Bộ “Tây song trúc” chủ nhà có edit nữa ko ạ? Mình thích nhất bộ đấy T^T

    • Có bạn nhé

    • Trong tháng tới Raph đang bận nên chưa edit đc. T sẽ cố gắng sắp xếp thjan nhưng t k thể up nhanh như trc đc. :6_:

  2. Chủ nhà vs bạn edit có tâm quá. Có vấn đề khó khăn thông báo như vầy thì hay quá. Mỗi tuần ghé nhà mà không thấy có chap mới cũng buồn lắm. Mong là nhà mình hoạt động tốt 😭😭. Mị thích truyện nhà làm lắm, rất là chất❤. Mà sao dạo này em Sâm đâu mất tiêu òi chủ nhà?

    • Em Sâm đang bận độ tinh, cần phải ngủ trong thân trúc một thời gian để phục hồi linh tức :p

      • =))))))))))))))))))))))))))))). Sắp Thất tịch rồi. Chủ nhà cố lên. Hóng nhà em Sâm đoàn tụ 😂

  3. San San

    Hai bộ mới có ngược ko cô??? Ngược mà HE thì tui đặt mua dép lót hóng nhá 😜

Lời thì thầm từ bóng đêm

