Raphael

Có ba nơi mà mọi thứ đều có thể thành hiện thực: Giấc mơ. Tình yêu. Và đam mỹ :))

[ML] Đích huynh thừa dựng

Truyện này mình hợp tác cùng 1 bạn editor mới, thế nên sẽ đc đăng ở cả 2 nhà song song (địa chỉ nhà bạn editor mình đã ghi trong trang mục lục, reader bên mình có thể sang bên kia để ủng hộ truyện này cũng như những truyện khác mà bạn ấy đang, đã hoặc sẽ edit :3).

Cả nhà này đều yêu đương LOẠN LUÂN nhé, mình cảnh báo trc. :v Chương 1 sẽ đc đăng trong tuần này. Còn hiện tại các bạn chẻ có thể đọc văn án để hình dung về truyện.

Thêm nữa thì thụ bộ này bị mù, mình rất muốn tìm 1 cái cảnh có 1 anh áo đen 1 anh áo trắng mà anh áo trắng bị mù mà k thấy. Ai có ảnh như vậy thì gửi mình nhá. Mail: t.raphael.vn@gmail.com ~~ Tôi xin gửi muôn vàn yêu thương.

Và cuối cùng, t vẫn trống vị trí editor cho bộ [Bệ hạ, người như thế rất dễ mất đi ta]. Tôi thích bộ này ghê lắm, trừ quyển hạ =_=. Cảnh đẻ cũng máu chiến :3 ~~~ Ai có lòng thì liên lạc với tôi nhé.

Nguồn [ML] Đích huynh thừa dựng

Lời thì thầm từ bóng đêm

